เวลานี้การบอกข่าว ขายของผ่านช่องทางเว็บไซต์ หรือ ลงโฆษณาฟรี หรือ โฆษณาออนไลน์ เป็นตัวนำที่ได้ความชื่นชมเหลือเกินในปัจจุบัน เนื่องจากมาก ปัจจัย ที่ผู้ที่คัดเลือกใช้สื่อนี้ในการบอกกล่าว การบอกข่าว ภายหลังได้ใช้บริการ ลงโฆษณาฟรีแล้ว จากนั้นก็เริ่มทำและนำมาใช้เป็นพาหะแนวในการประโคมข่าว โดยปัจจัยที่ทำเอาโฆษณาฟรีๆ ทางออนไลน์ เป็นที่แยแสของหลายๆ คน

ยกตัวอย่างเช่น เข้าถึงชนิดได้กว้างไกล ทั่วประเทศ และทั่วโลก โดยเปิดดูได้ 24 ชั่วโมง ค่าโฆษณาต่ำ ไม่มีราคาเมื่อเทียบกับสื่ออื่นๆ ได้ผลขานตอบเป็นต่อ และเก่งวัดผลได้ชัดเจน และ ให้ข่าวคราวได้ครบครันกว่า ทั้งลายลักษณ์อักษร ทัศนียภาพ ความเห็น หรือเป็นวีดิทัศน์ ด้วยท่านที่ผูกพันจะลงโฆษณาฟรีกับเรา เราขอรู้สึกขอบคุณ และเราให้สัญญาว่าเราจะนำไปให้สิ่งที่ยอดให้กับท่าน และ เรามั่นอกมั่นใจว่าสิ่งที่ท่าน จะได้รับจากเรานั้นยิ่งกว่าคำว่า ลงโฆษณาฟรี กระบิลการลงประกาศ ลงโฆษณาของเรานั้น ท่านสามารถเข้าไปดำเนินงาน ทวี หัก ซ่อมแซม หรือปฏิสังขรณ์ได้ด้วยตัวเองทุกเมื่อเชื่อวัน และการลงโฆษณาออนไลน์ ที่กำลังเป็นที่นิยม อยู่ในขณะนี้ คือการลงโฆษณาออนไลน์กับ Search Engine ยักษ์ใหญ่ อย่าง Google ที่เรียกชื่อว่า Google Adwords นั้นเอง

 Adwords