นอกเรื่องนิดหน่อยละกัน แหะๆ ช่วงนี้รู้สึกเหมือนจะชอบนอกเรื่องยังไงไม่รู้แฮะ ช่วงที่ผ่านมา ได้มีโอกาสฟังเพลง เบา เบา กับ ลอง ของ วง Singular รู้สึกเพราะติดหูยังไงบอกไม่ถูก ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนกันรึปล่าวนะ ถึุงขั้นไปหาซื้อ DVD ของ Singular มาเก็บไว้เลยทีเดียว ไม่รู้ว่าคนสมัยนี้เขาซื้อของลิขสิทธิ์กันอยู่รึปล่าวนะ เพราะเวลาไปทางไหน ถามใคร ส่วนมากก็จะตอบกันมาว่า โหลดมาแล้ว! หรือไม่ก็ หาฟังใน Youtube ถูกใจก็ดาวโหลดใน 4shared นั้นสินะ แต่เราก็อยากจะบอกนะว่า ความรู้สึุกมันต่างกัน การที่ได้ซื้อของลิขสิทธิ์แล้วมันรู้สึกว่าได้ สนับสนุน คนที่เราชอบ คนที่เรารัก คนที่เราติดตาม ผลงานหน่ะ เมื่อก่อนแรกๆ เราก็โหลดนะ เพียงแต่ว่า ตอนนี้ หันไปซื้อของลิขสิทธิ์ มากขึ้น ส่วนตัวคืออยากจะเอามาเก็บสะสมไว้หน่ะ ไม่ว่าจะเป็น DVD หนังเรื่องโปรด ที่ไปดูในโรงแล้วประทับใจ คิดว่าถ้าออกเป็น DVD เมื่อไหร่ก็คงจะต้องซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึกแน่นอน และที่ซื้อไปเก็บไว้แล้วก็คือ DVD ของ Singular THE WHITE ROOM DECORATION นี่แหละ ก็ชอบนะ ฟังซ้ำไปซ้ำมาอยู่นั้นแหละ : )

Singular : THE WHITE ROOM DECORATION

ก็อยากจะบอกกับหลายๆ คนนะว่า ให้ลองคิดดูว่า ที่เราชอบผลงานเขา ชอบที่จะฟังเขาร้องเพลง ชอบที่จะดูหนังที่เขาแสดง แต่เรากลับ โหลดมาฟรีๆ แล้ว คนที่ร้องเพลงให้เราฟัง แสดงหนังให้เราดู เขาจะเอาเงินจากไหนหว่า คิดในทางกลับกัน ว่าถ้าเป็นเรา วันนึงอาจจะดัีง ได้เป็นนักแสดง ได้เป็นนักดนตรี แล้วต้องผลิตผลงานขึ้นมาซักชิ้น แต่ดันขายไม่ได้ เพราไม่มีใครซื้อ เราจะรู้สึกอย่างไร ที่พูดนี่ก็ไม่ได้บอกว่าไม่ให้โหลดนะ โหลดได้ แต่ยังไงก็ช่วยสนับสนุน ของแท้ ลิขสิทธิ์หน่อยละกัน เดี๋ยวเขาจะอยู่ไม่ได้ซะเปล่าๆ เขาก็ต้องพึ่งเรา เราก็ต้องพึ่งเขาเหมือนกันแหละ ฝากไว้เป็นข้อคิดนิดนึงนะ ขอตัวไปฟัง Singular ต่อก่อนหละ ^^ สงใสจะเป็นเอามาก กับเพลง เบาเบา นี่แหละ ชอบเหลือเกิน

Singular

ค่อยๆ รักกัน เบา เบา ~ ♪ ♫ ♬